Gusto ko lang po. :)

  • Yung pakiramdam na ayaw mo mag-assume pero handa ka naman maghintay. Labo nun bes.
  • And there is nothing worse in the world than thinking you have a chance, when you don’t.
  • So anong fave number mo sa electric fan? HAHAHAHAHA
  • Malapit na ako matapos ngayon ka pa sumuko @cellphone wag ka naman gumaya sa kanya.
  • It’s not your fault that I seem to drop everything just to make myself available to you.
  • Kumusta love life? Ayun, Batangueño. Ha? Ala eh.
  • Buti pa phone ko kahit ilang beses nang nahuhulog ok pa din, eh ako?
  • 102% yours. Pero binalewala.
  • Hindi mo ako sinimulan para tapusin lang. HAHAHAHAHA
  • Kung ako sayo…..AWWWHHH sana nga sayo na lang ako.

Sorry na mga bes. Naaliw ako. at di rin kasi ako maka-move on simula kahapon. HAHAHAHUHU.

Leave a Reply

